Những hình ảnh sống động về những cảnh quan đặc trưng, cũng như khí hậu và lối sống độc đáo của đất nước và con người Ý vốn được cả thế giới ưa chuộng, được xem là những yếu tố chủ đạo trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu của Ariston được thực hiện bởi BBDO. Ariston muốn chú trọng vào những hoạt động quảng bá hiệu quả để giới thiệu các dòng sản phẩm làm nóng và máy nước nóng.
Chiến lược mang tính sáng tạo này nhấn mạnh vào 3 điểm mạnh của thương hiệu Ariston: Nguồn gốc từ Ý, thiết kế sang trọng, và tiết kiệm năng lượng. Nhằm mục đích truyền tải khái niệm độc đáo này đến các thị trường trên toàn thế giới, đội ngũ thiết kế của BBDO đã chọn ra những hình ảnh đặc trưng biểu tượng nhất của đất nước Ý, từ vùng đồng quê Tuscany cho đến dòng nước trong vắt ở Capri, nhằm tạo ra mối liên hệ giữa các sản phẩm Ariston với sự hài hòa của khí hậu nước Ý, như trong câu khẩu hiệu “Sự tiện nghi với phong cách Ý ngay trong ngôi nhà bạn”. Chiến dịch quảng bá mới này đã được khởi động trên nhiều kênh thông tin khác nhau như báo chí, bảng quảng cáo ngoài trời, trang web tại các thị trường trên toàn thế giới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét