Home » » HÀNH TRÌNH CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU Ý

HÀNH TRÌNH CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU Ý

Written By Tinh Kiều on Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015 | 21:56


Nối tiếp sự kiện khai trương Ngôi nhà Ý (Casa Italia) – trung tâm hội tụ văn hóa, ngôn ngữ, ẩm thực và các thương hiệu hàng đầu tại Ý tại Hà Nội trung tuần tháng 4 vừa qua, Nhà trưng bàyAriston – một  mảnh ghép văn hóa Ý cũng vừa được khánh thành. Nằm trong khuôn viên Ngôi nhà Ý, Nhà trưng bày Ariston hứa hẹn mang đến cho công chúng cái nhìn toàn diện về quá trình hình thành và phát triển của một thương hiệu Ý đã thân thuộc với bao gia đình Việt trong hơn 25 năm qua. Ngôi nhà Ý không chỉ là cầu nối văn hóa mà còn là cuộc hội ngộ của những thương hiệu nổi tiếng nước Ý. Đặt chân đến Nhà trưng bày Ariston nằm ở tầng 2 của Ngôi nhà Ý, du khách như được bước vào một không gian khác - tinh tế, sang trọng và đầy ắp những hình ảnh và thông tin thú vị.
Bên cạnh phong cách kiến trúc kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, Nhà trưng bày Ariston còn là một kho tư liệu về lịch sử hình thành, phát triển của Ariston – thương hiệu máy nước nóng nổi tiếng thế giới. Trung tâm của Nhà trưng bày là Phòng Lịch sử, nơi tái hiện lại quá trình phát triển của tập đoàn Ariston Thermo qua từng thời kỳ. Từ một nhà máy sản xuất cân nặng đầu tiên ra đời vào năm 1930 tại thành phố Fabriano, miền Trung nước Ý, ông Aristide Merloni – người sáng lập Tập đoàn Ariston Thermo đã dần phát triển và mở rộng công ty qua từng thăng trầm lịch sử của nước Ý như Chiến tranh thế giới thứ 2, cuộc Cách mạng công nghiệp… Với tôn chỉ mà Ariston theo đuổi " Giá trị sáng kiến của một doanh nghiệp chỉ được công nhận khi sáng kiến ấy góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội", đến ngày hôm nay, Ariston Thermo đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về tiện nghi nhiệt, cung cấp các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ toàn diện. Tập đoàn hiện có mặt tại hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam. 
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1988, Ariston Thermo là công ty đầu tiên giới thiệu bình nóng lạnhdùng điện sản xuất tại Ý vào thị trường Việt Nam. Cùng với những chuyên gia hàng đầu từ Ý, trong những năm qua Ariston đã phát triển những sản phẩm chất lượng và mang tính ứng dụng cao; là cầu nối đưa đưa sự tiện nghi và thoải mái đến với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các các loại máy nước nóng trực tiếp, gián tiếp dùng điện, sử dụng năng lượng mặt trời và máy nước nóng bơm nhiệt.Thông qua việc trưng bày các dòng sản phẩm máy nước nóng nổi bật, phòng Trưng bày Sản phẩm giúp khách tham quan hiểu thêm về các tính năng độc đáo, những cải tiến kỹ thuật của Ariston Thermo nhằm mang cuộc sống tiện nghi đến khách hàng. Nhà trưng bày Ariston hứa hẹn sẽ chuyển tải đến công chúng hình ảnh chân thực về thương hiệu Ariston, những cột mốc phát triển quan trọng của Tập đoàn. Khách tham quan sẽ hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế, giá trị phát triển, công nghệ hiện đại của máy nước nóng Ariston – một thương hiệu điển hình cho lối sống và phong cách Ý. Nhà trưng bày Ariston chính thức chào đón khách tới tham quan từ tháng 5, 2013 tại Ngôi nhà Ý (Casa Italia), số 18 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét