Home » » Daikin của Nhật Bản đầu tư 410 triệu đô xây dựng Nhà máy gần Houston

Daikin của Nhật Bản đầu tư 410 triệu đô xây dựng Nhà máy gần Houston

Written By Tinh Kiều on Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015 | 23:13

Một nhà sản xuất Nhật của điều hòa không khí cho biết sẽ xây dựng một nhà máy $ 410,000,000 gần Houston, trong một đặt cược rằng các đơn vị Nhật Bản theo phong cách tiết kiệm năng lượng có thể mất thị phần từ các thiết kế Mỹ.

Daikin Industries Ltd cho biết nhà máy, thiết lập để bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2016, sẽ mở rộng khả năng của công ty con của hãng tại Mỹ, Goodman Global, và phục vụ như là một trung tâm Osaka-dựa Daikin để cố gắng truyền bá công nghệ nó bán ở nhà.
Vì nó sẽ mở trang web mới, trong Hockley, Texas, Goodman có kế hoạch đóng cửa các trang web khác trong Texas và Tennessee. Trong khi Daikin kế hoạch không sa thải nhân viên, khoảng 3.000 nhân viên ở Texas và 1000 tại Tennessee sẽ được yêu cầu chuyển nơi ở, và sẽ không có Ngoài ròng của công việc, công ty cho biết.

"Những cơ sở Goodman hiện tại không có khả năng lắp ráp tất cả các mô hình giá trị gia tăng mà Daikin được bán ở những nơi khác", Takeshi Ebisu, giám đốc điều hành của Goodman, cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Ông Ebisu cho biết 90-acre nhà máy Texas mới sẽ làm giảm chi phí sản xuất và cho phép tùy biến nhanh hơn cho người tiêu dùng Mỹ.
Tại Mỹ, nơi điều hòa không khí được phát minh và phổ biến rộng rãi, nhiều hệ thống hiện nay là lỗi thời, thiết kế điện-nốc, theo quan điểm của Daikin.

Mỹ hệ thống-cả-máy lạnh thương mại và dân cư-có xu hướng giãn nước hoặc không khí trong một đơn vị trung tâm lắp đặt ngoài trời. Không khí hoặc nước sau đó được di chuyển xung quanh để làm mát phòng cá nhân hoặc các khu vực. Nhà sản xuất điều hoà Daikin và châu Á khác cung cấp chất làm lạnh hóa chất ướp lạnh từ một tụ trung ương, cũng thường được cài đặt ở ngoài trời, cho các đơn vị cá nhân trong các bộ phận riêng biệt của tòa nhà, nơi không khí được sau đó làm lạnh.
Những người ủng hộ công nghệ của Nhật Bản nói rằng nó cung cấp tiết kiệm năng lượng đáng kể và điều khiển nhiệt độ lớn hơn. Trong số những lợi thế khác, nhiệt từ quá trình điều hòa không khí có thể được tái chế-đó là hữu ích trong mùa xuân hay mùa thu, khi một bên của một tòa nhà có thể là quá mát mẻ và khác quá nóng.

Các hệ thống kiểu Nhật Bản có thể tạo ra tiết kiệm năng lượng nhiều như 34% so với máy lạnh thông thường của Mỹ, theo một tháng 12 năm 2012 nghiên cứu của Phòng thí nghiệm năng lượng quốc gia Thái Bình Dương của Tây Bắc.

Nhược điểm tiềm năng trích dẫn bởi các nhà phê bình bao gồm sự cần thiết có thể cho đường ống riêng biệt để đưa không khí bên ngoài cho hệ thống thông gió, hệ thống mà người Nhật không làm, mặc dù nhu cầu này có thể khác nhau dựa trên quy định.

Sản phẩm Daikin cũng có thể chi phí nhiều hơn để cài đặt, đặc biệt là trong các tòa nhà Mỹ trang bị cho hệ thống làm mát truyền thống.

Sự suy giảm gần đây của giá năng lượng, mặc dù, có thể hạn chế sự quan tâm trong việc bảo tồn các chủ tòa nhà.

Năm 2012, Daikin mua Goodman cho $ 3700000000 từ Hellman & Friedman LLC, một công ty tư nhân, trong một thỏa thuận rằng vòm nó vào hàng top ở Mỹ, cùng với các công ty như Ingersoll-Rand Trane đơn vị PLC và Carrier Corp.

Trong năm tài chính kết thúc vào tháng Ba, Daikin doanh số 3630000000 $ tại Mỹ Công ty ước tính $ 16 tỉ thiết bị điều hòa không khí được bán ở Mỹ mỗi năm, một phần năm tổng số toàn cầu.

Các Daikin 90 tuổi từ lâu đã có một sự hiện diện đáng kể ở Nhật Bản, Trung Quốc và châu Âu.

Cho đến nay, lãi suất của Mỹ là thấp, với số liệu công nghiệp hiển thị tốt dưới 10% các đơn vị thương mại tại Mỹ sử dụng Daikin của "khối lượng chất làm lạnh biến", hay VRV, công nghệ, hoặc hệ thống so sánh từ các nhà sản xuất khác.

"Thách thức lớn nhất đối với chúng tôi là nâng cao nhận thức, '' ông Ebisu, người đã dẫn đầu Goodman kể từ tháng trước cho biết.

Ngoài việc tăng cường sử dụng trong các tòa nhà thương mại, Daikin muốn bán các hệ thống cao cấp hơn cho người dùng dân cư ở Mỹ, nơi Goodman đã tập trung vào cuối thấp hơn của thị trường, ông nói Ebisu

Daikin đã bắt đầu phát sóng quảng cáo truyền hình nhằm vào người tiêu dùng, một chiến lược bất thường đối với ngành công nghiệp. Ở Mỹ, hầu hết các hệ thống điều hòa không khí được bán thông qua nhà thầu hoặc người kinh doanh, chứ không phải trực tiếp đến nhà hoặc xây dựng các chủ sở hữu, một cách tiếp cận phổ biến hơn ở Nhật Bản.

Công ty cũng đang mời các nhà phân phối đến trụ sở của Goodman ở Texas cho training.Mr. Ebisu cho biết một lý do chính cho việc mua Goodman là để có được mạng lưới bán hàng của công ty, mà không kinh doanh với hơn 60% các nhà thầu và các đại lý ở Mỹ

"Hầu hết các chủ tòa nhà nhìn vào giá cả khi cài đặt máy điều hòa không khí," Don Emanuel, một nhà thầu ở thành phố New York, người vừa mới cài đặt một hệ thống VRV trong một khu chung cư trước chiến tranh trên Park Avenue khi nó đã được cải tạo cho biết. "Tuy nhiên, khi những lợi thế của VRV được giải thích với họ, hầu hết trong số họ thay đổi suy nghĩ của họ vì sự tiết kiệm và tính linh hoạt."

Benjamin Freas, một nhà phân tích của Navigant nghiên cứu, cho biết Daikin có thể đấu tranh để nổi bật. Các nhà sản xuất Mỹ như Trane và nhà cung cấp, cũng như gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung Electronics và LG, đã bắt đầu làm cho hệ thống kiểu Nhật. Daikin đã phải đối mặt với những thách thức từ các nhà sản xuất Nhật Bản khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét